Lễ khai trương Phòng khám đa khoa MEDIGO

24/09/2023 22:25:35 +07:00

Sáng 24/9/2023, CÔNG TY TNHH MED SERVICE đã tổ chức thành công Lễ khai trương Phòng khám Đa khoa MEDIGO tại 269 Trần Não, P. Bình An, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Phòng khám khai trương là sự tiếp nối những thành công của MEDIGO trong suốt hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư trang thiết bị công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Một số hành ảnh tại buổi lễ khai trương:

MEDIGO được thành lập năm 2019 với xuất phát điểm là một ứng dụng kết nối người tiêu dùng với các hệ thống nhà thuốc. Sau đó, với sự nhạy bén trong công tác lãnh đạo nắm bắt kịp xu hướng thị trường, MEDIGO đã dần mở rộng và vươn lên thành nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa hàng đầu trong thị trường công nghệ y tế tại Việt Nam.

Đến nay, MEDIGO đã phát triển và lớn mạnh thành hệ sinh thái với đa dạng các dịch vụ y tế, nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng gồm: xét nghiệm tại nhà, giao thuốc nhanh 24/7 và Bác sĩ tư vấn. Thông qua đó MEDIGO muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cho khách hàng.

Phòng khám Đa khoa MEDIGO đã quy tụ hơn 20 bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn tại TP. HCM với rất nhiều khoa và phòng khám chuyên môn, bao gồm: Cơ xương khớp, Da liễu, Dinh dưỡng, Dược lâm sàng, Nam khoa, Sản – phụ khoa, Nhi khoa, Nội tiết chuyển hóa, Nội tổng hợp, Phổi hô hấp, Phục hồi chức năng, Răng – hàm – mặt, Tai – mũi – họng, Thẩm mỹ, Thận tiết niệu, Thần kinh – tâm thần, Tim mạch chuyển hóa, Truyền nhiễm và các bệnh nhiệt đới….

“Lương y như từ mẫu” là phẩm chất cao quý của Thầy thuốc, chính vì điều này mà MEDIGO hứa sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất tại Phòng khám. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ Y bác sĩ trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế.

Kim Xuyến