Nguyễn Thị Như Ý giành giải Chuông vàng vọng cổ năm 2023

17/11/2023 08:07:10 +07:00

Tối ngày 24/9, vòng thi chung kết xếp hạng Chuông vàng vọng cổ(CVVC) năm 2023 đã diễn ra tại phim trường HTV-TPHCM. Hàng trăm khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật cải lương đã nóng lòng có mặt tại phim trường để theo dõi cuộc thi.

Các thí sinh trình diễn tiết mục dự thi:

Sau hơn hai tháng diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 3 gương mặt xuất sắc vào vòng chung kết xếp hạng gồm Nguyễn Thị Như Ý, Trần Thị Yến Khoa và Phan Văn Nhân.

Qua 18 lần tổ chức CVVC cho thấy bộ môn cải lương vẫn còn chỗ đứng trong lòng khán giả. Trong đó nhiều gương mặt đầy triển vọng liên tục xuất hiện qua từng mùa giải.

Ba thí sinh lọt vào vòng thi xếp hạng được Ban giám khảo đánh giá là “ngang tài ngang sức”  về thanh sắc. Mỗi thí sinh đều có thế mạnh riêng của mình. Chính vì thế, đêm chung kết diễn các thí sinh đã đem tới cho khán giả những màn trình diễn đầy tâm huyết của mình

Một Như Ý với khả năng nhập vai rất tốt, một Phan Văn Nhân với giọng ca lạ và Trần Thị Yến Khoa có kỹ thuật xử lý ca từ rất điệu nghệ. Kết quả Nguyễn Thì Như Ý đoạt giải CVVC năm 2023, Phan Văn Nhân đoạt giải chuông bạc và Yến Khoa đoạt chuông đồng. Ngoài ra Như Ý còn là thí sinh được báo chí bình chọn nhiều nhất.

Thí sinh Phan Văn Nhân đã đạt danh hiệu chuông bạc vọng cổ năm 2023
Trần Thị Yến Khoa đã đạt huy chương đồng vọng cổ 2023
Thí sinh Nguyễn Thị Như Ý đã đạt danh hiệu chuông vàng vọng cổ năm 2023
BTC công bố giải thưởng trong đêm chung kết xếp hạng

Đêm chung kết CVVC đã khép lại đong đầy cảm xúc đối với giới mộ điệu bộ môn cải lương.

Trần Thanh Thảo