DƯƠNG HỒNG LOAN giọng hát mộc mạc nhưng ấm áp

17/11/2023 08:06:18 +07:00

Dương Hồng Loan là một ca sĩ chuyên dòng nhạc Bolero chị đã được đông đảo công chúng yêu mến qua những ca khúc trữ tình sâu lắng. Giọng ca của chị không chỉ vang vọng ở Việt Nam mà còn rạng rỡ trên đất hải ngoại.

Dương Hồng Loan sinh tại xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Từ nhỏ chị đã rất đam mê ca hát.

Ca sĩ Dương Hồng Loan

18 tuổi chị đã phải rời quê lên Sài Gòn với cuộc sống bộn bề nơi đất khách tuy vất vả nhưng chị luôn tâm niệm rằng nếu nỗ lực chắc chắn mình sẽ thành công.

Tính đến nay, chị đã có cho mình hơn 9 album ca nhạc và những ca khúc đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Áo Mới Cà Mau, Duyên Phận, Hoa Tím Người Xưa, Nhớ Người Tình Xa.

Dù trong giới nghệ thuật chị đã có một chỗ đứng nhất định nhưng chị vẫn giữ được cho mình một tính cách gần gũi mộc mạc và có lẽ đây chính là điều mà chị đã lấy được tình cảm trong lòng của tất cả quý khán giả gần xa.

“Sự nổi tiếng bất ngờ đến nhanh như vậy cảm giác trong chị thế nào”?

“Sự nổi tiếng bất ngờ đã khiến cho tôi hạnh phúc rất nhiều nhưng cũng rất nhiều áp lực, nên tôi chỉ biết hàng ngày phải cố gắng thật nhiều, và nhiều hơn nữa để không phải phụ lòng của những khán giả đã từng thương yêu tôi”

Dương Hồng Loan chia sẻ, tôi âm thầm hoạt động lặng lẽ, nhưng lại được quý khán giả yêu thương đó là điều may mắn của tôi. Tôi muốn dù khán giả có xem tôi trên màn ảnh nhỏ hay ở ngoài sân khấu thì khán giả cũng sẽ và không bao giờ phải thất vọng về giọng hát của mình.

“Tôi hỏi chị cứ suốt ngày đi lưu diễn như thế này thì chuyện bếp núc ở nhà với vai trò của một người phụ nữ chỉ đảm nhận thế nào?”

“Chị vui vẻ mỉm cười và có chút bẻn lẽn trả lời, thường khi không có lịch lưu diễn tôi vẫn muốn tự mình vào bếp và làm những món ăn ngon cho gia đình, cho chồng con. Riêng về con cái thì tôi cũng may mắn có gia đình hỗ trợ giúp đỡ cho tôi rất nhiều trong những chuyến lưu diễn xa nhà”

Hỏi chị những kế hoạch tiếp theo chị cho biết hiện tại chị đang biểu diễn ở Hà Nội và sau khi Hà Nội về chị sẽ tham gia tiếp theo gameshow Viral Đấu Trường Ngôi Sao.

Trần Thanh Thảo