Phi Thanh Vân với Drama Tiểu tam vô hình

17/11/2023 08:02:39 +07:00

Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân, là nữ người mẫu, diễn viên, ca sĩ và hoa hậu người Việt Nam. Xuất thân từ sân khấu kịch, sau đó chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu thời trang và đóng phim, Phi Thanh Vân được nhớ đến là chân dài “không ngại dao kéo” nhiều lần để thay đổi hình ảnh bản thân.

Phi Thanh Vân vẫn đang miệt mài ngày đêm trên phim trường bấm máy và chuẩn bị ra mắt với công chúng khán giả bộ phim “Tiểu tam vô hình”

Phi Thanh Vân trong buổi họp báo ra mắt Drama Tiểu tam vô hình

Bộ phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống và showbiz về đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình, địa vị, danh vọng, tiền bạc, tài sản. Và toàn bộ ý tưởng kịch bản sẽ do Phi Thanh Vân lên khung sườn kịch bản và làm việc cùng Ê-kíp biên kịch. Phi Thanh Vân chia sẻ: “Chính lòng tham vô đáy của một số người chọn cách sống sai lầm với tính tham sân si đã đẩy họ vào những bi kịch thương tâm và khổ lụy, không chỉ để lại hậu quả khôn lường cho chính họ mà còn ảnh hưởng đến những thân trong gia đình”.

Singlemom Phi Thanh Vân và con trai

Với tiêu chí chính đề cao tính nhân quả trong cuộc sống, mỗi tập phim là một mảnh ghép khắc họa những nỗi đau, những uẩn khúc vốn đã âm ỉ từ lâu nhưng ít ai dám lên tiếng, những điều khiến người ta đau lòng và nhớ mãi. Và đáng buồn nhất đó chính là thời gian không thể quay ngược trở lại để có thể sửa chữa những sai lầm.

Bộ phim hướng đến các giá trị cốt lõi “hiếu – tình – nghĩa” trong đời sống, bộ phim lồng ghép lát cắt xã hội về: bạo lực mạng, bạo lực gia đình, đánh ghen, âm mưu hãm hại đối thủ, tiểu tâm, tranh quyền đoạt vị… Tất cả như hồi chuông cảnh tỉnh những ai đang lạc lối. Từ đó, bộ phim là hành trình đi tìm nghĩa sống đích thực xoay quanh các giá trị Hiếu – Nghĩa – Tình trong cuộc đời mỗi con người. Và Luật nhân quả không chừa một ai.

Phi Thanh Vân đóng rất nhiều vai trò: người mẫu – diễn viên – doanh nhân và nay là nhà sản xuất web drama

Phim được phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần vào lúc 20h00 trên kênh YouTube Web Drama Phi Thanh Vân Office và một số đài truyền hình.

Trần Thanh Thảo