BÌNH DƯƠNG: XẢY RA VỤ CHÁY LỚN TẠI CÔNG TY GỖ

13/11/2023 16:08:08 +07:00

 Trưa 13/11 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại Công ty TNHH TM SX – Gỗ Khang Thịnh Phát nằm trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) khiến khu xưởng bị đổ sập, nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi.

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, công nhân đang làm việc tại nhà xưởng thì phát hiện khói bốc lên kèm những tiếng nổ lớn từ kho nên hốt hoảng chạy ra ngoài.  Mặc dù đã sử dụng các phương tiện phòng chóng về cháy nổ nhưng bất thành. Ít giây sau ngọn lửa lan nhanh, khói từ vụ cháy bao trùm đen cả một khu vực, bốc cao hàng chục mét.

Hiện trường vụ đám cháy
Hiện trường vụ đám cháy

Nhận được tin báo lực lượng PCCC Công an thành phố Tân Uyên và tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng khẩn trương đều động các xe chuyên dụng cùng các lực lượng chiến sỹ đến để khóng chế đám cháy và ngăn không cho lửa cháy sang các khu vực bên cạnh. Do Công ty sản xuất gỗ nên chứa nhiều hàng hóa và chất dễ cháy nổ nên việc phòng cháy chữa cháy cũng gặp khá nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng đang tiến hành dập lửa

 Sau hơn 1h dập lửa lực lượng chức năng mới bắt đầu được khống chế được đám cháy. Hậu quả, vụ cháy khiến nhiều tài sản bị hư hại, may mắn không gây ra thương tích về người nhưng thiệt hại khá nhiều về tài sản.

  Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Kim Xuyến – Quốc Chung