Hoàn tất kế hoạch chuẩn bị giải chạy Marathon

17/11/2023 07:54:45 +07:00

Chiều 15/11, tại UBND thành phố Tân Uyên Đồng chí Đoàn Hồng Tươi Chủ tịch UBND thành phố Tân Uyên đã phối hợp cùng với Tạp chí Truyền thống và phát triển tổ chức cuộc họp triển khai công tác bảo vệ đảm bảo an ninh, trật tự và những giai đoạn cuối cùng cho giải chạy Marathon chào mừng thành phố Tân Uyên 2023.

Tham dự tại buổi họp có sự tham dự của Đồng chí Đoàn Hồng Tươi Chủ tịch UBND thành phố Tân Uyên; Ông Nguyễn Quang Hiệp Phó tổng biên tập Tạp chí Truyền thống và Phát triển, Trưởng ban tổ chức giải chạy Marathon chào mừng thành phố Tân Uyên 2023, cùng các ban ngành, đoàn thể phối hợp hỗ trợ cho giải chạy.

 Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức đã thảo luận, trao đổi các phương án cuối cùng, cũng như phối hợp với lãnh đạo Công an, Y tế, ban chỉ huy Quân sự, Trung tâm văn hoá và các ban, ngành đoàn thể đảm bảo các công tác chuẩn bị cũng như an ninh trật tự, an toàn về sức khoẻ và truyền thông cho giải chạy. Tính đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho giải chạy như: Khảo sát các cung đường chạy, bố trí tình nguyện viên, trọng tài, đội ngũ y tế, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và truyền thông về giải chạy… đã được các cơ quan, đơn vị có liên quan lên kế hoạch triển khai thực hiện chu đáo và hoàn chỉnh.

Đồng chí Đoàn Hồng Tươi phát biểu tại cuộc họp

Để công tác tổ chức giải Marathon diễn ra đạt kết quả tốt. Tại cuộc họp, Đồng chí Đoàn Hồng Tươi Chủ tịch UBND thành phố Tân Uyên nhấn mạnh: “Công tác chuẩn bị càng kỹ thì càng hạn chế khả năng sai sót. Các ngành, chức năng có liên quan cần thống nhất phương án di chuyển của các vận động viên. Đặc biệt các đơn vị, địa phương cần quan tâm đến công tác đảm bảo giải tỏa các chướng ngại vật, không để xảy ra tình trạng thả rông súc vật trên đường, đảm bảo các điểm tiếp nước đầy đủ trên cung đường chạy của VĐV, các khu bãi giữ xe cũng phải đảm bảo có người túc trực. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với giải chạy Marathon nêu cao tinh thần thể dục, thể thao và cũng là giải chạy mang quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thành phố Tân Uyên. Hy vọng giải chạy sẽ được tổ chức nhiều năm tiếp theo và ở nhiều nơi hơn nữa”.

Một số hình ảnh tại buổi họp:

Kim xuyến – Quốc Chung