Khu vui chơi cho trẻ em không an toàn

09/12/2023 09:52:14 +07:00

Khu vui chơi dành cho trẻ em có tên tiNi Park THISO MALL SALA ở quận 2 TP. Thủ Đức TP.HCM thu hút nhiều phụ huynh đưa trẻ đến chơi. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp tai nạn thương tâm xảy ra khiến phụ huynh lo lắng khi đưa con đến đây vui chơi ngày cuối tuần.

Ngày 12/11 chị Trương Thị Bích Ngọc đưa con là bé Bảo Khang 9 tuổi đến khu vui chơi tiNi Park THISO MALL SALA khu vực Sala quận 2, TP. Thủ Đức, thuộc Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới. Khi chơi trò chơi leo núi bé Bảo Khang không được bộ phận bảo vệ thắt dây an toàn nên đã bị té, hậu quả bé Bảo Khang gãy nhiều xương bàn chân trái.

Theo biên bản sự việc, khoảng 19 giờ 47 phút ngày 12/11/2023 bé Bảo khang có vào chơi tại khu vực leo núi trong khu vui chơi tiNi Park THISO MALL SALA thì xảy ra tai nạn khiến bé Bảo Khang té từ độ cao 2m xuống đất. Ngay sau đó Bé Bảo Khang được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả bé Bảo Khang bị gãy nhiều xương bàn chân trái. Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới cam kết trong biên bản sẽ hỗ trợ viện phí và quá trình thăm khám bé Bảo Khang cho đến khi hoàn toàn hồi phục.

Bé Bảo Khang đang chữa trị ở bệnh viện Lê Văn Thịnh

Tuy nhiên, theo phía gia đình chị Ngọc, mặc dù biên bản làm việc và bản tường trình có ký xác nhận của các bên và cam kết rõ ràng, nhưng đến nay phía Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới, không có một lời hỏi thăm nào đến bé Bảo Khang và gia đình.

Chị Ngọc bức xúc với Truyền Thống và Phát Triển về thái độ của phía Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới, không phải vì tiền viện phí mà do thái độ làm việc cũng như trách nhiệm của Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới đối với thượng đế của mình, đặc biệt là với các em thiếu nhi. Qua sự việc của bé Bảo Khang, chị Ngọc tìm hiểu thì mới biết trước đó đã có nhiều bé bị tai nạn khi đến chơi ở đây do không được thắt dây an toàn.

Ngọc Linh